JoopIE's Blog

Finding Others Lifestyles

Tuesday, August 15, 2006

ถึงเวลา.....ติดสินใจ!!!

.......ชีวิตคนเราเมื่อไปถึงจุดๆหนึ่งแล้ว มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เราจะต้อง...เลือก แล้วทำไมหรือเพราะเหตุใดเราจึงต้องเลือกด้วยล่ะ คงเพราะว่าเราไม่สามารถเอาหมดทุกอย่างได้มั๊ง เราคงต้องเลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่ง พระเจ้าคงสร้างให้คนเราเกิดมาเพื่อทำอะไรอย่างใดอย่างหนึ่งให้กับตัวเอง คนอื่น และสังคม ก่อนที่เขาจะลาจากโลกนี้ไป (แต่พระเจ้าคงไม่ได้ถามคุณก่อนว่าอยากจะเกิดมาเพื่อทำอะไร) ตอนนี้ผมได้เลือกแล้ว มันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญครั้งหนึ่งของชีวิตเลยทีเดียว แม้ผมจะไม่รู้ว่าผมจะประสบความสำเร็จกับทางเลือกนี้เพียงใด แต่ผมก็ยังมั่นใจว่าผมทำมันได้ดี ก่อนจะสิ้นปีนี้ บริษัทและตัวผมเองคงให้คำตอบนี้ได้ งานนนี้เป็นสิ่งที่ผมอยากทำ แม้มันจะเป็นสิ่งใหม่สำหรับผมก็ตาม มันทั้งน่าตื่นเต้นและน่ากังวลไปพร้อมๆกัน พรุ่งนี้คือวันเริ่มงานวันแรก คงมีอะไรแปลกใหม่ให้ผมได้เห็น พบเจอ และสัมผัสมากมาย ขอให้ผมมีความเพียรและความอดทนที่จะฝ่าฟันความยากลำบากที่จะเข้ามาในชีวิตการทำงานของผม เพราะในส่วนของความสามารถ...ผมคิดว่า....ผมมีพอ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home